วิธีสั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บ
เลือกชมสินค้า
เลือกชมสินค้าผ่านเว็บไซต์
หรือเพจ Facebook ของบริษัท
สั่งซื้อสินค้า
โทรสอบถามกับเจ้าหน้าที่ หรือแชทผ่าน Line Official Account
ทำใบเสนอราคา
ส่งชื่อ ที่อยู่ เพื่อทำใบเสนอราคา และเอกสารเพื่อทำใบกำกับภาษี และส่งสลิปหลักฐานการโอนเงินเพื่อสั่งซื้อสินค้า
ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า
สอบถามราคาและรายละเอียด
เมื่อท่านได้เลือกสินค้าที่ต้องการแล้ว ท่านสามารถโทรศัพท์เพื่อสอบถามราคาและ รายละเอียดได้ที่ 02-517-0567, 02-5171667 หรือ Hotline 089-026-3399,086-325-1951
LINE ID @siamindex หรือ ส่งข้อความผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้ทุกช่องทาง
และ E-mail ของบริษัทฯ เราก็ได้
จัดส่งใบเสนอราคา พร้อมรายละเอียดสินค้า
เราจะจัดส่งใบเสนอราคา พร้อมรายละเอียดสินค้าให้ท่านผ่านทาง E-mail หลังจากได้รับเอกสารเสนอราคาแล้ว หากท่านต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถสอบถามกับพนักงานที่ทำการเสนอราคาแก่ท่านได้ตลอดเวลาทำการของบริษัทฯ
จัดส่งให้ฝ่ายขาย
ท่านสามารถส่งทาง E-mail , LINE มาที่ฝ่ายขายที่ท่านทำการติดต่อ
( รบกวนระบุรุ่น หรือรหัสสินค้า, วัสดุ , สี และจำนวนในใบสั่งซื้อสินค้า ) พร้อมส่งเอกสารสำคัญที่ต้องใช้ในการเปิดใบกำกับภาษี,การส่งสินค้า ดังนี้
- ชื่อ-ที่อยู่ ของลูกค้าที่จะทำการออกใบกำกับภาษี พร้อมภพ.20 และ หนังสือรับรองบริษัท
- แผนที่จัดส่งสินค้า
- ชื่อเบอร์โทรติดต่อ ผู้รับสินค้า
บริษัทยืนยันการสั่งซื้อ
บริษัทฯ จะยืนยันการสั่งซื้อโดยอีเมลล์เอกสารของท่านกลับ พร้อมกับโทรนัดหมาย แจ้งวัน/เวลา ที่จะทำการส่งสินค้า และวิธีการชำระเงินให้แก่ท่านหลังจากได้รับเอกสารของท่านแล้ว
วิธีการชำระเงิน ท่านสามารถเลือกวิธีชำระเงินได้ ดังนี้
โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร
ชำระด้วยเงินสด
ชำระด้วยบัตรเครดิต โดยไม่คิดค่าธรรมเนียม
กรณีลูกค้าเป็นนิติบุคคล สามารถชำระด้วยเช็ค
บัญชีธนาคาร
***ส่งสลิปหลักฐานการโอนเงินมัดจำสั่งซื้อ
(เงื่อนไขการสั่งซื้อ ชำระเงินโอนมัดจำ 50% และชำระส่วนที่เหลือ 50% ณ วันที่ส่งสินค้า)