วิธีการสั่งซื้อ

วิธีสั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บ

เลือกชมสินค้า

เลือกชมสินค้าผ่านเว็บไซต์
หรือเพจ Facebook ของบริษัท

สั่งซื้อสินค้า

โทรสอบถามกับเจ้าหน้าที่ หรือแชทผ่าน Line Official Account

ทำใบเสนอราคา

ส่งชื่อ ที่อยู่ เพื่อทำใบเสนอราคา และเอกสารเพื่อทำใบกำกับภาษี และส่งสลิปหลักฐานการโอนเงินเพื่อสั่งซื้อสินค้า

ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า

1
สอบถามราคาและรายละเอียด

เมื่อท่านได้เลือกสินค้าที่ต้องการแล้ว ท่านสามารถโทรศัพท์เพื่อสอบถามราคาและ รายละเอียดได้ที่ 02-517-0567, 02-5171667 หรือ Hotline 089-026-3399,086-325-1951

LINE ID @siamindex หรือ ส่งข้อความผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้ทุกช่องทาง
และ E-mail ของบริษัทฯ เราก็ได้

2
จัดส่งใบเสนอราคา พร้อมรายละเอียดสินค้า

เราจะจัดส่งใบเสนอราคา พร้อมรายละเอียดสินค้าให้ท่านผ่านทาง E-mail  หลังจากได้รับเอกสารเสนอราคาแล้ว หากท่านต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถสอบถามกับพนักงานที่ทำการเสนอราคาแก่ท่านได้ตลอดเวลาทำการของบริษัทฯ

3
จัดส่งให้ฝ่ายขาย

ท่านสามารถส่งทาง E-mail , LINE มาที่ฝ่ายขายที่ท่านทำการติดต่อ
( รบกวนระบุรุ่น หรือรหัสสินค้า, วัสดุ , สี และจำนวนในใบสั่งซื้อสินค้า ) พร้อมส่งเอกสารสำคัญที่ต้องใช้ในการเปิดใบกำกับภาษี,การส่งสินค้า ดังนี้

  • ชื่อ-ที่อยู่ ของลูกค้าที่จะทำการออกใบกำกับภาษี พร้อมภพ.20 และ หนังสือรับรองบริษัท
  • แผนที่จัดส่งสินค้า
  • ชื่อเบอร์โทรติดต่อ ผู้รับสินค้า
4
บริษัทยืนยันการสั่งซื้อ

บริษัทฯ จะยืนยันการสั่งซื้อโดยอีเมลล์เอกสารของท่านกลับ พร้อมกับโทรนัดหมาย แจ้งวัน/เวลา ที่จะทำการส่งสินค้า และวิธีการชำระเงินให้แก่ท่านหลังจากได้รับเอกสารของท่านแล้ว

วิธีการชำระเงิน ท่านสามารถเลือกวิธีชำระเงินได้ ดังนี้

โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร
ชำระด้วยเงินสด
ชำระด้วยบัตรเครดิต โดยไม่คิดค่าธรรมเนียม
กรณีลูกค้าเป็นนิติบุคคล สามารถชำระด้วยเช็ค

บัญชีธนาคาร

***ส่งสลิปหลักฐานการโอนเงินมัดจำสั่งซื้อ
(เงื่อนไขการสั่งซื้อ ชำระเงินโอนมัดจำ 50% และชำระส่วนที่เหลือ 50% ณ วันที่ส่งสินค้า)

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Phone
Line
Messenger
Messenger
Line
Phone